Posted by : Unknown Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014


Hôm nay tôi đến showroom Bếp điện từ Chefs ở 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội. Chỉ vì tiếc tiền mà mẹ suốt ngày đun bếp củi với bếp ga, khói toét nhèm mắt mà không an toàn. Tôi chọn mua bếp điện từ chefs eh mix 2000a tặng mẹ nấu nướng cho đỡ khổ. Sau một hồi cân đong đo đếm, tôi mua ngay bếp điện từ chefs eh mix 2000a với giá 6.830.000VNĐ. So với bếp điện từ Munchen MC200i thì bếp điện từ chefs eh mix 2000a rẻ hơn rất nhiều (nhiều hơn những 10 triệu đồng). Nhà tôi thay bếp, đặt bếp dương nên không cần phả khoét đá. Để bớt thêm chút tiền chi phí vận chuyển, tôi tự mang chiếc bếp điện từ chefs eh mix 2000a về nhà bằng xe bus.

Hình ảnh chiếc bếp điện từ Chefs EH MIX2000A

Đang lững thững đi ra bến xe thì trời đột nhiên đổ mưa lớn. Vội quá, tôi chạy lại phía hàng cây phía dưới đường Lương Ngọc Quyến. Vì sợ bếp điện từ chefs eh mix 2000a, tôi cởi áo và che cho chiếc bếp. Bỗng từ đằng xa, một người đàn ông chạy đến cũng trú mưa cùng tôi. Trời ơi, anh ý thật hot boy. Hí hí. Cao nè, to nè, đen nè nhưng có vẻ anh ý bị hôi nách. Tôi ngửi thấy mùi nồng nàn của Hà Nội. Anh ấy nhìn tôi bằng một ánh mắt trìu mến, liếc qua chiếc bếp điện từ chefs eh mix 2000a rồi nở một nụ cười. Tôi vẫn ôm khư khư chiếc bếp điện từ chefs eh mix 2000a. Tôi thấy hơi lạnh và run lên cầm cập. Anh thấy tôi lạnh, liền cởi áo khoác ngoài, rũ sạch rồi … nhét vào ba lô cất đi. Bố khỉ, cứ tưởng hắn khoác cho mình – tôi thầm nghĩ. Có vẻ anh tưởng tôi ôm va-ly tiền to hay sao mà cứ nhìn chằm chằm vào chiếc bếp điện từ chefs eh mix 2000a. Anh liền đến, nói dịu dàng với tôi: Em có lạnh không? Tôi gật đầu như bổ củi bảo: Lạnh lắm. Thế là anh ý rút cái áo khoác vừa nãy trong balo ra mặc lại lên người rồi bảo: Anh cũng lạnh quá. Tôi bĩu môi một cái rõ lâu và ôm chặt cái bếp điện từ chefs eh mix 2000a. Hôm nay thật đen đủi – tôi nghĩ thế.

Trời cũng đã ngớt mưa. Tôi lững thững ra bắt xe bus đi về để mặc anh vẫn ngồi tỉ tê ở lại. Ra bắt xe bus cái nào cũng không cho tôi lên xe vì hộp của bếp điện từ chefs eh mix 2000a  khá cồng kềnh. Ức chế quá đi mất. Vừa định bắt xe ôm về thì đằng xa xa, anh lái xe Honda chạy tới bảo: em ở đâu, anh đưa về cho. Tôi thầm nghĩ, anh cũng tốt đấy chứ. Chưa kịp suy nghĩ gì thêm, tôi bảo em về Ngã tư sở rồi lên xe. Anh tận tình đòi đưa tôi về tận nhà nhưng tôi bảo chỉ cần dừng ở đầu ngõ là được rồi. Tôi xuống xe, cám ơn rối rít tít mù, hớn hở vì được chở về nhà. Tôi chào anh và ôm chiếc bếp điện từ chefs eh mix 2000a  đi về thì anh ấy cầm tay tôi lại và nói một câu làm tôi xúc động nghẹn ngào:
- Trả tiền xe ôm đi mẹ, mẹ định bùng hả?

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Widget by : All

Tìm kiếm Blog này

Translate

Popular Post

NGƯỜI YÊU THÍCH

Được tạo bởi Blogger.

FACEBOOK CÁ NHÂN

- Copyright © DỊCH VỤ HỖ TRỢ PHÁP LUẬT -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Chu Tùng Anh | Blogger CHU TÙNG ANH -