Posted by : Unknown Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014


Câu chuyện này có thật về bếp điện từ Chefs EH MIX2000A, dựa trên tiểu thuyết bếp điện từ Chefs cao cấp của tác giả Chu Tùng Anh.
Nghe tin hàng xóm có vụ nổ ga kinh hoàng, Loan liền chạy ngay đi mua cho nhà một chiếc bếp điện từ chefs giá rẻ cho gia đình của mình. Loại sản phẩm cô lựa chọn không phải thứ gì khác đó là bếp điện từ Chefs EH MIX2000A giá rẻ nhất hiện nay và thu hút được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Vân rất hài lòng vì bếp điện từ Chefs EH MIX2000A nấu ăn nhanh và tiện lợi. Giá thành của bếp điện từ Chefs EH MIX2000A lại phù hợp với quỹ tài chính của gia đình cô.

Loan đã có chồng và có hai con. Cô làm nội trợ ở nhà phụng dưỡng bố mẹ chồng. Chồng cô đi làm cho doanh nghiệp, lương ít ỏi chỉ có vài chục triệu đồng. Ngày ngày, cô thường vừa hát vừa nấu nướng bằng bếp điện từ Chefs EH MIX2000A cho bố mẹ chồng ăn. Cô là người nấu ăn rất ngon. Do đang trong quá trình giảm cân nên cô chỉ dám ăn những món ăn ngập dầu mỡ mà thôi. Cô rất hiếu thảo, biết bố mẹ chồng đau răng nên cô thường mua thịt vịt già hoặc thịt trâu về xào với rau muống. Thỉnh thoảng cô hay tạo dáng bên bếp điện từ Chefs EH MIX2000A để chụp ảnh tự sướng tung lên facebook khoe với bạn bè.

Loan là người sống có tình cảm. Biết được bà vợ của ông hàng xóm đi vắng nên Loan thường hay lui sang nhà ông hàng xóm để giúp đỡ như nấu ăn hộ, giặt quần áo và chăm sóc ông. Cô còn đem bếp điện từ Chefs EH MIX2000A sang cho ông ta mượn. Một lần vô tình, cô chụp ảnh tự sướng với ông hàng xóm bên chiếc bếp điện từ Chefs EH MIX2000A và bị chồng bắt được. Cô rất xấu hổ và xin lỗi chồng mình. Cô hứa sẽ không sang nhà ông hàng xóm nữa và không bao giờ chụp hình tự sướng bên bếp điện từ Chefs EH MIX2000A cùng bất kỳ người đàn ông lạ nào. Và từ đó, hai vợ chồng cô sống hạnh phúc và yêu thương nhau đến suốt cuộc đời cùng bếp điện từ Chefs EH MIX2000A.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Widget by : All

Tìm kiếm Blog này

Translate

Popular Post

NGƯỜI YÊU THÍCH

Được tạo bởi Blogger.

FACEBOOK CÁ NHÂN

- Copyright © DỊCH VỤ HỖ TRỢ PHÁP LUẬT -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Chu Tùng Anh | Blogger CHU TÙNG ANH -