Posted by : Unknown Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Giá trị văn hóa của bếp điện từ Munchen

Bếp điện từ Munchen có giá trị văn hóa sâu sắc đối với người Việt khi sử dụng làm phương tiện nấu nướng cho các thành viên trong gia đình. Vậy bếp điện từ Munchen có những giá trị văn hóa nào, hãy cùng beptumunchen.net khám phá bằng bài viết dưới đây.

Bếp điện từ Munchen có ý nghĩa phong thủy

Tại sao nói bếp điện từ Munchen có ý nghĩa phong thủy? Đơn giản là bởi lẽ, so với bếp từ munchenbếp điện từ Munchen có một vùng nấu hồng ngoại. Vùng nấu này sử dụng lửa trực tiếp bằng cách đốt nóng sợi các bon. Sợi các bon này không phải là sợi các bon thông thường có thể bị đốt cháy một lần mà là loại linh kiện EGO 2 vòng nhiệt có khả năng truyền và giữ nhiệt rất lâu để tiết kiệm điện năng trong quá trình nấu.

Bếp điện từ Munchen MC200i

Ý nghĩa phong thủy của bếp điện từ Munchen

Phong thủy phương đông coi trọng ngũ hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Trong đó, vị hỏa là tính đặc trưng của nhà bếp và được coi trọng và giữ ở vị trí độc tôn của nhà bếp. Nếu thiếu đi vị hỏa, nhà bếp sẽ mang tính âm và bị lấn áp bởi vị thủy. Bếp từ, với đặc trưng là thiết bị nấu an toàn, hai vùng nấu không gây nóng. So với các loại bếp, bếp từ Munchen là an toàn nhất. Tuy nhiên, bếp từ munchen lại không mang ý nghĩa phong thủy. Bếp điện từ Munchen mang ỹ nghĩa phong thủy bởi lẽ, bếp điện từ Munchen có tính đặc biệt trong việc giữ lửa và sưởi ấm hạnh phúc gia đình. Bếp điện từ Munchen sử dụng cơ chế kế thừa ý nghĩa phong thủy của bếp ga, bếp củi và tiếp thu tính năng hiện đại an toàn và tiết kiệm điện năng của bếp từ.

Bếp điện từ Munchen lưu giữ giá trị truyền thống

Giá trị truyền thống mà bếp điện từ Munchen lưu giữ được thể hiện qua tính lịch sử hình thành và phát triển của một bếp nấu nguyên thủy sơ khai, trải qua các thời kỳ cổ đại, trung đại, cận đại, hiện đại và đương đại, bếp điện từ Munchen vẫn giữ nguyên chức năng cổ truyền đó là làm chính thức ăn. Nếu không có chức năng này, bếp điện từ Munchen sẽ không được phân vào nhóm bếp nữa mà sẽ bị đẩy sang các thiết bị nấu khác. Hơn nữa, bếp điện từ Munchen còn tạo sơ sở cho người nấu tạo dựng nên một không gian văn hóa cổ truyền về nấu nướng.

Bếp điện từ Munchen

Giao diện bếp điện từ Munchen

Từ xưa, khi bảo quản và chế biến thức ăn, người Việt cổ thường có phương pháp nướng trực tiếp trên ngọn lửa. Tuy nhiên, phương thức này hay bị ám khói bụi, dù có ngon nhưng lại không đảm bảo vệ sinh. Trong khi đó, bếp điện từ Munchen có thể nướng và quạt chả trực tiếp trên mặt bếp, vừa sạch sẽ, vừa an toàn. Ăn từng món nướng được nấu từ bếp điện từ Munchen, chúng ta lại có cảm xúc như trở về với tuổi thơ huyền bí, một buổi chiều nhàn nhạt nắng ngồi nướng cào cào, châu chấu ăn. Ngon thôi rồi. Mua ngay bếp điện từ Munchen đi nhé.
Bản quyền bài viết thuộc Beptumunchen.net, chuyên viên tư vấn Chu Tùng Anh.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm Bếp điện từ Chefs
Dichvuhotrophapluat.blogspot.com

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Widget by : All

Tìm kiếm Blog này

Translate

Popular Post

NGƯỜI YÊU THÍCH

Được tạo bởi Blogger.

FACEBOOK CÁ NHÂN

- Copyright © DỊCH VỤ HỖ TRỢ PHÁP LUẬT -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Chu Tùng Anh | Blogger CHU TÙNG ANH -