Posted by : bếp từ Chefs Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Mỗi một hãng đều sở hữu cho mình những mẫu bếp từ có những điểm mạnh và những nhược điểm riêng, có những yếu tố làm ảnh hưởng đến chất lượng có yếu tố thì không, tuy nhiên việc tìm ra được những điểm khác biệt trên mỗi mâu bếp lại mang đến cho khách hàng thêm sự hiểu biết, nắm rõ nó để lựa chọn hợp lý nhất.
Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho 3 điểm thú vị chỉ có trên những mẫu bếp từ chefs mà không thể tìm thấy ở các hãng bếp khác đang hiện có trên thị trường tại Việt Nam.

 1.Bếp từ chefs có khả năng tự tắt khi chẳng may để quên.

Vẫn có chức năng tự động tắt khi không có nồi hoặc nồi đun không đúng trên bếp, thì những chiếc bếp từ chefs còn được sở hữu một tính năng mà người sử dụng không thể tìm được chức năng này trên bất kỳ một hãng bếp nào.

– Khi vùng nấu bếp từ đang hoạt động, tại mỗi mức công suất, bếp từ sẽ tự động tắt sau 1 khoảng thời gian nhất định tương ứng với mức công suất đó nếu như không có tác động điều khiển nào trên bếp.
– Trường hợp này được định nghĩa là tắt bếp an toàn nếu người dùng lãng quên khi bếp đang hoạt động.

2.Chức năng nấu kết hợp (Bridge function)

Đây là một chức năng chỉ có trên mẫu bếp từ chefs inverter nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức của hãng, nó cho người dùng đun nấu những chiếc xoong có diện tích “khổng lồ” hoặc hình dạng dài như các khay nướng bằng inox …

Chỉ cần một thao tác đơn giản trên bàn phím của bếp từ chefs inverter là bạn đã có một chiếc bếp từ với một vùng nấu siêu to giống như bề mặt đun nấu của những mẫu bếp từ FLEXI cao cấp. Và một điều chắc chắn rằng bạn sẽ không thể tìm thấy chức năng này trên bất kỳ mấy bếp từ của một hãng bếp nào hiện đang có tại Việt Nam.

3. Chế độ chăm sóc đặc biệt từ hãng Chefs


Nếu với các sản phẩm khác nói về bảo hành là khách hàng hay người sử dụng đã thấy khó chịu, nhưng đối với những khách hàng sử dụng bếp từ chefs lại ngược lại vì chính sách chăm sóc sản phẩm sau bán rất tốt và có phần rất độc đáo mà hãng dành cho các khách hàng của mình.
Định kỳ 6 tháng 1 lần(tính từ ngày kích hoạt bảo hành trên bếp từ chefs) là nhân viên kỹ thuật của hãng chefs sẽ đến tận nhà khách hàng bào trì, bão dưỡng bếp định kỳ, điều này đã khiến nhiều gia đình bất ngờ và thực sự thì không quá khi nói rằng bếp từ chefs có chế độ hậu mãi tốt nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp.
Showroom ủy quyền chính hãng Beptuchefs.net 
Số 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Hotline: 0904 619 128

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Widget by : All

Tìm kiếm Blog này

Translate

Popular Post

NGƯỜI YÊU THÍCH

Được tạo bởi Blogger.

FACEBOOK CÁ NHÂN

- Copyright © DỊCH VỤ HỖ TRỢ PHÁP LUẬT -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Chu Tùng Anh | Blogger CHU TÙNG ANH -