Posted by : Unknown Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Xin chào, tôi là Vân. Tôi vừa lấy chồng và xây nhà xong. Tôi muốn mua một chiếc bếp điện từ an toàn, giá rẻ nhất quả đất. Được bạn bè giới thiệu, tôi đến số 37 Trần Phú – Hà Đông sắm cho mình một chiếc bếp điện từ Chefs MIX2000A. Thật long lanh. Bếp điện từ Chefs MIX2000A giá rẻ bất ngờ, nằm mơ không thấy chỉ với 6.830.000VNĐ. Công việc nấu nướng của tôi trở nên nhẹ nhàng, đơn giản hơn bao giờ hết với bếp điện từ Chefs MIX2000A. Vui thì có vui nhưng chỉ được cái hơi bực mình đó là mấy bà hàng xóm biết tôi mua bếp điện từ Chefs MIX2000A nên ngày nào cũng viện lý do sang quấy nhờ nồi cháo, luộc nhờ mớ rau. Giá điện không ngừng tăng mà mấy bà, mấy mẹ bên cạnh cứ thừa nước đục thả câu, sang mượn bếp điện từ Chefs MIX2000A nấu. Bực mình lắm, tôi  vệ sinh sạch sẽ bếp điện từ Chefs MIX2000A và cất chiếc bếp điện từ Chefs MIX2000A ở xó nhà một thời gian, lôi tạm cái bếp ga cũ ra ì ạch nấu. Được khoảng 2 tuần, mấy bà hàng xóm không sang nấu nhờ bằng bếp điện từ Chefs MIX2000A tôi liền tìm cái hộp đựng bếp điện từ Chefs MIX2000A để bỏ ra đun. Ô mai chuối, cái bếp điện từ Chefs MIX2000A đã biến mất.

Tôi hoảng hốt đi tìm, lục tung cả nhà cửa xem chiếc bếp điện từ Chefs MIX2000A ở đâu. Nào là dưới gầm giường, trong toa loét, tủ quần áo, thùng rác và cả phía sau bàn thờ. Tôi còn mân mê sang mấy nhà bà hàng xóm xem có ai mượn chiếc bếp điện từ Chefs MIX2000A khi tôi vắng nhà không. Tôi hỏi tất cả mọi người trong nhà nhưng ai cũng bảo không biết bếp điện từ Chefs MIX2000A ở đâu. Vừa lúc đó, chồng tôi đi làm về. Thấy tôi khóc nức nở vì mất chiếc bếp điện từ Chefs MIX2000A, chồng tôi liền bảo: Tưởng em không dùng nữa, anh mang bếp điện từ Chefs MIX2000A về tặng dì Loan rồi. Ôi trời ơi, những 6.830.000VNĐ của tôi mà anh ấy hồn nhiên tưởng không dùng nữa. Lương tôi thấp lắm, dành giụm nhịn ăn sáng và mua mỹ phẩm gần nửa tháng trời mới mua được một chiếc bếp tầm cỡ như thế. Tôi giận và cãi nhau với anh. Tôi bảo, tối nay anh không mang được bếp điện từ Chefs MIX2000A về nhà thì đừng có bước chân vào phòng ngủ nữa. Buổi tối, anh mang về nhà một chiếc bếp điện từ lạ hoắc. Chồng tôi bảo, đây là bếp điện từ Munchen MC200i mẫu mới nhất, giá 17.300.000VNĐ, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy, linh kiện Gutmann, mặt kính Schott Ceran made in Germany. Vừa nghe thấy thế, tôi vui mừng sung sướng xuống bếp nấu cơm cho gia đình bằng Bếp điện từ Munchen MC200i.

{ 4 nhận xét... read them below or Comment }

  1. Bồn tắm nằm massage còn có một chức năng đặc biệt nữa là chức năng sục khí. Chức năng này sẽ giúp tạo ra những bọt khí sủi phun lên từ đáy bồn, tác động lên làn da, giúp làm thư giãn các cơ bắp bị mỏi mệt, thúc đẩy máu tuần hoàn lưu thông.

    Trả lờiXóa
  2. Bồn tắm đứng là loại bồn tắm có vẻ phù hợp nhất cho không gian nhỏ hẹp bởi nó không chiếm quá nhiều diện tích. Kiểu dáng và thiết kế linh động tạo điều kiện cho bạn dễ dàng đặt ở một góc nào đó của phòng tắm. Hơn nữa là bồn tắm kính nên nó cũng tạo cảm giác rộng rãi hơn khi nhìn vào đồng thời tạo sự tinh tế và tươi mát cho căn phòng.

    Trả lờiXóa

Widget by : All

Tìm kiếm Blog này

Translate

Popular Post

NGƯỜI YÊU THÍCH

Được tạo bởi Blogger.

FACEBOOK CÁ NHÂN

- Copyright © DỊCH VỤ HỖ TRỢ PHÁP LUẬT -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Chu Tùng Anh | Blogger CHU TÙNG ANH -